BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Cách làm muối tôm Tây Ninh ngon đơn giản tại nhà

Cách làm muối tôm Tây Ninh ngon đơn giản tại nhà

Cách làm muối tôm  Tây Ninh ngon đơn giản tại nhà sẽ mang đến cho các bạn những gợi ý hay khi làm muối tôm thơm ngon đúng kiểu muối tôm Tây Ninh được nhiều người yêu thích. Món muối tôm ớt Tây Ninh này rất tiện dụng có thể ăn kèm với rất nhiều món ăn làm tăng thêm hương vị kích thích ăn uống hơn. Hãy cùng mecuteo.net tham khảo hướng dẫn cách làm muối tôm ớt  Tây Ninh dưới đây để có thêm kinh nghiệm làm nhiều món ăn ngon từ đơn giản đến phức tạp.
Cách làm muối tôm tây ninh



1. Chuẩn bị nguyên liệu làm muối tôm Tây Ninh


 100g tôm khô
 100g muối hột
5 quả ớt sừng
 30g ớt bột
1/2 thìa cà phê tiêu


Cách làm muối tôm tây ninh

2. Cách làm muối tôm Tây Ninh thơm ngon.

Bước 1: Xay tôm thật nhuyễn

Tôm khô ngâm nở, rửa sạch rồi cho vào cối xay nát.

Bước 2: Xay ớt

Ớt sừng bỏ hạt, xay nhuyễn. Bạn có thể cho thêm ít tỏi xay nhuyễn nếu muốn. Thử lại bằng cách để một chút vào giữa đầu hai ngón trỏ cái bóp lại rồi mở ra thấy dính bết lại là được.

Cách làm muối tôm tây ninh

Bước 3: Trộn đều hỗn hợp

Trộn đều các nguyên liệu với nhau, sau đó cho vào chảo rang hỗn hợp muối tôm tây ninh vừa trộn vừa lửa cho tới khi khô là được. Cho muối tôm vào lọ kín dùng dần.

 Chỉ với những bước đơn giản trong hướng dẫn cách làm muối tôm Tây Ninh ngon đơn giản tại nhà trên đây là bạn đã có ngay những hủ muối tôm ớt thơm ngon đảm bảo an toàn vệ sinh. Với cách làm muối tôm này bạn có thể bảo quản muối được lâu hơn mà không lo bị hỏng. Chúc bạn thành công.


Xem thêm các cách làm muối tôm chuẩn vị Tây Ninh:

Tây Ninh vùng đất không biển nhưng lại nổi tiếng với muối tôm Tây Ninh.



Cách làm muối tôm Tây Ninh ngon đơn giản tại nhà Cách làm muối tôm Tây Ninh ngon đơn giản tại nhà Reviewed by Blog Review Deal Az on 18:40 Rating: 5