BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Những điều bạn chưa biết về muối tôm Tây Ninh

Những điều bạn chưa biết về muối tôm Tây Ninh

Tây Ninh là vùng đất không giáp biển nhưng nổi tiếng về muối.


 Tây Ninh là vùng đất không biển vậy mà muối tôm Tây Ninh là loại muối được biết đến nhiều nhất và yêu thích nhất nghe có vẻ lạ nhưng đây là sự thật.

Giá cao. Muối tôm Tây Ninh là một trong những loại muối đắt nhất trên thị trường hiện nay?


 Đúng, trong trường hợp muối sản xuất tại Việt Nam thì giá muối Tây Ninh cao cũng bởi những nguyên liệu và cách làm muối tốm nhiều công sức để làm nên mẻ muối ngon.

 Hạt to. Trừ muối hột thì muối tôm Tây Ninh là loại muối có hạt to nhất trên thị trường muối ăn.
Với nhiều người hạt càng to thì càng ngon và họ chỉ cần ăn muối không cần có trái cây cũng đủ ngon rồi.

cách làm muối tôm tây ninh



Muối tôm Tây Ninh làm món quà hương vị ?

 Nếu như bạn đi Tây ninh thì muối tôm Tây Ninh sẽ là một trong những món quà mà ai cũng thích và mong muốn được bạn tặng (Tất nhiên là còn có cả bánh tráng và nem bưởi).

Muối tôm Tây Ninh được sử dụng nhiều hơn cả muối ăn?


Tuy chưa có con số chính thức nói về điều này nhưng lượng muối tôm Tây Ninh mà bạn tiêu thụ mỗi khi ăn trái cây là rất lớn đặc biệt với những người “mê” ăn vặt.

 So với lượng muối dùng để nêm nếm thức ăn hằng ngày thì một lần ăn trái cây chấm muối tôm Tây Ninh là không thấm tháp gì bạn nhỉ. (Tất nhiên là trừ những bạn ăn chay).

Ban đầu muối tôm Tây Ninh không để ăn Trái cây.

 Muối tôm Tây Ninh đầu tiên được dùng để ăn kèm với cơm nóng chứ chưa dùng để ăn chấm trái cây. Ngoài trái cây bạn có thể dùng Muối tôm để ăn kèm với rau luộc, bánh tráng trộn, nấu thức ăn…

cách làm muối tôm tây ninh

Muối được rao bán nhiều nhất trên mạng.

Hãy thử dụng công cụ tìm kiếm Google, bạn có thể thấy hàng trăm, thậm chí hàng ngàn nơi cung cấp, rao bán, ship tận nơi cho người có nhu cầu về muối tôm Tây Ninh.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp, chế biến, rao bán muối tôm Tây Ninh tuy nhiên một câu hỏi đặt ra: “ Đây là muối tôm Tây Ninh ngon, chính gốc và chất lượng?”

Thậm chí ngay cả khi bạn đến Tây Ninh để mua muối tôm thì bạn cũng có thể mua nhầm loại muối kém chất lượng. Chính vì vậy hãy tìm hiểu kỹ về nguồn gốc của “món muối” mà bạn chuẩn bị mua nhé!

Xem thêm các cách làm muối tôm chuẩn vị Tây Ninh:

Tây Ninh vùng đất không biển nhưng lại nổi tiếng với muối tôm Tây Ninh.

Cách làm muối tôm Tây Ninh ngon đơn giản tại nhà

Những điều bạn chưa biết về muối tôm Tây Ninh

Những điều bạn chưa biết về muối tôm Tây Ninh Những điều bạn chưa biết về muối tôm Tây Ninh Reviewed by Blog Review Deal Az on 00:53 Rating: 5